Saturday, March 31, 2012


Những ngày vui vẻ của tôi, là được nằm ườn trong căn phòng của mình, mặc shorts và chân mang vớ. Xem lung tung, nghe lung tung, nghĩ lung tung, cắt móng tay rồi ngủ quên.
Những ngày vui vẻ của tôi, là được thở dài thườn thượt nhìn người ta trú mưa ngoài đường trong khi mình an vị ở quán coffee nhỏ, cũ kỹ và an toàn.
Những ngày vui vẻ của tôi, là tóc búi cao, chân tay dang rộng hít vào thở ra thật căng cái không khí an lành khi chạy bộ ngoài bờ hồ. Chỉ khi đó, tôi cảm thấy mình nhiều năng lượng nhất.
Những ngày vui vẻ của tôi, là được ở bên cạnh những con người tôi thật sự yêu thương. Những người tôi có thể ở bên cạnh hằng giờ, chỉ để cùng xem một bộ phim, nói về một chủ đề vô thưởng vô phạt, cùng đi ăn vặt rồi dạo chợ đêm. Ở cạnh các bạn, tôi thấy mình may mắn.
Những ngày vui vẻ của tôi, là được trút năng lượng cho việc mình yêu thích. Thật sự mà nói, tôi ít có hứng thú học tập; nhưng nếu đó là thứ tôi thật sự đam mê, tôi sẽ bỏ ra hằng giờ mà không hề mệt mỏi. Ngắm nhìn đáy cốc coffee quạnh đen đặt bên cạnh sách vở, đèn bàn hắt ánh sáng ra một khoảng không gian nhỏ. Thật thú vị vô cùng.
Những ngày vui vẻ của tôi, là niềm sung sướng được đặt những ngón tay chai sạn lên từng dây đàn, kéo vài tổ khúc cổ điển nhỏ trong sách tập; hoặc bô lô bô loa ca hát với guitar. Tôi không nghĩ mình giỏi trong việc này, nhưng ít ra nghệ thuật cho tôi niềm tin mãnh liệt để sống.
Những ngày vui vẻ của tôi, là cả tuổi trẻ ấy. Những khát khao, hy vọng, an nhiên và buồn thảm đều như một bức tranh. Và đã là một bức tranh, thì phải là một bức tranh vẹn toàn.
For a rainy day. 


0 comments:

Post a Comment

 
 
Copyright © frida.
Blogger Theme by BloggerThemes Design by Diovo.com